Powered by Blogger.

Friday, August 31, 2012

Patalastas

Update lang po.

Halos naka autopost po ung mga entries ko ngayon sa blog. wala talgang oras.

Naka tatlo na pala akong BMIM wala pa ako naisusulat tungkol dito. haha pasensya na po. pramis meron nako post by next week.

Ung last na BMIM (ika-apat), gusto ko lang po pala ding magpasalamat sa mga nagdonate ng school supplies. Alam nyo na kung sino kayo. May mga sunod pang BMIM so ung mga gusto pang magbigay, wag kayo mahiya :P

Salamat din sa mga bumubuo ng BMIM, nakaka apat na kayong sabak. kudos sa inyong lahat. Sana maisama nyo pa ulit ako sa mga susunod na sabak.

Sa mga kaibigan ko, by second week of September, pwede nyo na po ako istorbohin, pasensya kng hindi ako nakakareply sa mga messages, comments, texts etc. Or kung maka reply soooobrang tagal. :P

o sha sha. TGIF!

Till next week!

0 mga umutot:

 

Blog Template by YummyLolly.com